Posted on Tháng Tư 7, 2012, in Thủ thuật, Windows 8 and tagged , , , , , , , , , , . Bookmark the permalink. 6 phản hồi.

  1. cam on hoang dll rat nhieu, minh da bo duoc password roi .

  2. Hihi, k biết bạn cảm ơn hoang dll là ai nhỉ?

  3. bị mất quyền truy cập admin rồi😦 làm sao bây giờ. bây giờ mình ko cài cái gì đc nữa

  4. nếu mình quên pass thì sao bạn?giup mình với

  5. làm ko được mấy ba ơi,thằng này nó chỉ bậy đó

    • Cảm ơn bạn đã đọc và làm theo hướng dẫn của mình. Được hay không thì đã có bằng chứng Video và rất nhiều bạn khác đã làm. Mình cũng k thừa thời gian để ngồi viết mấy cái này. Bạn làm đc hay không phụ thuộc vào khả năng của bạn, mình đã hướng dẫn chi tiết như này mà bạn cũng k làm đc thì chứng tỏ điều gì nhỉ? Chắc k cần nói bạn cũng tự biết.

Gửi phản hồi

